Đối tác
của chúng tôi

Gtech cung cấp đa dạng các loại dịch vụ Facebook Ads

Gtech hướng đến sự đồng hành lâu dài với khách hàng bằng quy trình làm việc tinh gọn và liên kết chặt giữa các phòng ban đảm bảo tiến độ và hiệu quả của dự án

Boosted Page Like (Quảng cáo Fanpage)

Gia tăng độ nhận biết cũng như tương tác của khách hàng đối với trang kinh doanh sản phẩm. Nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu, cải thiện sự tin tưởng của khách hàng.

Messages (Nhắn tin)

Loại hình quảng cáo này nhằm mục tiêu thu hút người dùng nhắn tin trực tiếp cho trang Facebook. Điều này tạo cơ hội tương tác và tư vấn trực tiếp với khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng doanh số bán hàng.

Traffic (Tăng lưu lượng truy cập)

Mục tiêu của loại hình quảng cáo này là tăng lưu lượng truy cập cho Fanpage. Quảng cáo này thu hút người dùng đã tải ứng dụng quay lại Website hoặc thu hút người dùng quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ.

Reach (Tiếp cận)

Mục tiêu của loại hình quảng cáo này là hiển thị tối đa thương hiệu và thông điệp tới người dùng tiềm năng. Loại quảng cáo này giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp giữa hàng triệu người dùng trên Facebook.

Quy trình Quảng Cáo Facebook Ads của chúng tôi bao gồm những gì?

Insight khách hàng

Xác định Insight khách hàng, sở thích hành vi, độ tuổi giúp việc xây dựng content sẽ đúng đối tượng hơn, target quảng cáo chính xác hơn.

Tài nguyên quảng cáo

Xây dựng tài nguyên quảng cáo content, hình ảnh, video, ảnh feedback, ảnh cận chất…. là cách giúp cho việc tiếp cận, chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

Kịch bản chăm sóc khách hàng

Chủ động tất cả các tình huống chăm sóc khách hàng, đưa ra những câu trả lời hợp lý là cách để nâng cao tỷ lệ chốt.

Setup quảng cáo

Hiện nay facebook có rất nhiều định dạng quảng cáo và mục tiêu chiến dịch tùy theo sản phẩm/dịch vụ của khách hàng Gtech sẽ đưa ra phương án quảng cáo phù hợp nhất.

Đánh giá quảng cáo

Đánh giá & đo lường quảng cáo là công đoạn quan trọng nhất quyết định quảng cáo tốt hay không, chi phí, tỷ lệ chốt, số lượng data… là căn cứ để ra quyết định trong quảng cáo.

A/B Testing

Testing các định dạng quảng cáo, mẫu quảng cáo, content quảng cáo để đưa ra được phương án quảng cáo tốt nhất.

Pushsale

Khi tìm được mẫu quảng cáo tốt, chi phí quảng cáo thấp, hiệu quả cao cần đẩy ngân sách cho quảng cáo.

Báo cáo

Báo cáo kết quả chiến dịch hàng ngày với quy chuẩn file của Gtech.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN