Đối tác
của chúng tôi

x3 Doanh số với dịch vụ quảng cáo của Gtech.

Tiếp cận hàng 1.000.000 khách hàng thông qua mạng lưới quảng cáo của Google Ads.

Chiến dịch tìm kiếm

Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm/ dịch vụ trên Google.

Chiến dịch hiển thị

Tiếp cận 91% người dùng Internet khi họ đang ở 4 triệu Website, ứng dụng trên mạng lưới hiển thị của Google.

Chiến dịch mua sắm

Hiển thị ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, tên cửa hàng, giá bán và các thông tin khác khi khách hàng tìm kiếm thông tin.

Chiến dịch Video

Hiển thị quảng cáo trong các video Youtube, Website và ứng dụng của các đối tác video với Google.

Chiến dịch khám phá

Tiếp cận khách hàng lý tưởng với quy mô lớn trên Youtube, Gmail,… với chiến lược giá thầu tự động.

Chiến dịch thông minh

Làm nổi bật các lợi điểm khi bán hàng, thu hút khách hàng tiềm năng dựa trên các bộ từ khóa.

Chiến dịch ứng dụng

Quảng cáo ứng dụng và tăng lượt tải trên các nền tảng quảng cáo lớn nhất của Google.

Chiến dịch địa phương

Tiếp cận khách hàng tại địa phương, tăng lượt khách hàng đến cửa hàng thực tế.

BẮT ĐẦU CÙNG GTECH

TẠO MỘT CHIẾN DỊCH GOOGLE ADS THẬT ĐƠN GIẢN.

1

Tối ưu hóa website & landingpage

Một chiến dịch Google Ads thành công nhất định phải có một trang đích được tối ưu. Gtech luôn xây dựng trang đích landingpage phù hợp với nội dung của chiến dịch quảng cáo Google Ads.

2

Mục tiêu chiến dịch

Mục tiêu chiến dịch để Gtech lựa chọn định dạng quảng cáo Google Ads phù hợp như Seacrh, GDN, Shopping… giúp tối ưu kết quả với một mức ngân sách thấp nhất.

3

Triển khai

Lên một chiến chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh theo mục tiêu, theo dõi đo lường vừa đưa ra phương án tối ưu quảng cáo.

Quy trình triển khai một chiến dịch Google Ads của Gtech?

Xác định mục tiêu

Điều tiên quyết khi triển khai một chiến dịch Google Ads là xác định rõ được mục tiêu muốn đạt được xây dựng bộ KPI đảm bảo tối ưu hiệu quả trong ngân sách cho phép.

Xác định nguồn lực

Xác định các nguồn lực đã có, sẽ có để lựa chọn phương án, định dạng quảng cáo phù hợp.

Tối ưu website & landingpage

Một trang đích tối ưu sẽ giúp tăng lượt chuyển đổi của khách hàng giúp tối ưu chi phí quảng cáo rất nhiều.

Target khách hàng

Google Ads target khách hàng qua từ khóa tìm kiếm trên Google, lập kế hoạch từ khóa là cách để xác định khách hàng mục tiêu.

Lên content quảng cáo

Với quảng cáo Google Search, Google cho phép 14 tiêu đề 25 ký tự, 4 mô tả 90 ký tự và các thành phần. Tối ưu content ngắn gọn xúc tích làm quảng cáo thu hút nhất.

Ngân sách & lịch

Đặt ngân sách cho từng chiến dịch, lịch chạy quảng cáo hàng ngày thời gian chạy và bắt đầu chạy quảng cáo.

Đo lường & tối ưu

Phủ định các từ khóa không nằm trong target khách hàng, khoanh vùng vị trí để đánh giá khu vực khách hàng tiềm năng… và hơn 100 tiêu chí tối ưu chiến dịch đang được Gtech áp dụng.

Báo cáo

Báo cáo kết quả đã thực hiện hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng sử dụng bộ quy chuẩn báo cáo trực qua.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN