Đối tác
của chúng tôi

Một chiến lược Marketing tệ có thể giết chết doanh nghiệp của bạn?

Trong một thế giới phẳng, nếu không có một chiến lược marketing tốt chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ bị bỏ lại phía sau thậm chí có thể dẫn tới thua lỗ và phá sản.

Một chiến lược Marketing tổng thể có thể quyết định đến sự thành  bại của một doanh nghiệp, chiến lược Markering không tốt sẽ dẫn tới định hướng phát triển sai, lựa chọn sản phẩm/dịch vụ sai, target khách hàng sai, tốn chi phí nhưng không mang lại hiệu quả.

Thứ bạn mất đi không chỉ là tiền bạc mà còn là cả thời gian và cơ hội vì thế hãy chắc chắn rằng chiến lược Marketing của bạn thật sự hiệu quả.

Hãy xem xét lại Chiến lược Marketing nếu bạn đang gặp phải tình trạng này?

01

MẤT THỊ PHẦN

Đang mất kiểm soát thị trường và đang cảm thấy lạc lõng liên tục bị các đối thủ cùng ngành vượt mặt về doanh số và về thị phần.

02

KHÔNG HIỆU QUẢ

Chi phí marketing quá lớn trong khi hiệu quả mang về không cao. Không có giải pháp đo lường, tối ưu thiếu đội ngũ marketing có chuyên môn.

03

KHÔNG THỂ MỞ RỘNG

Không có kế hoạch chuẩn và chiến lược hiệu quả và bài bản để mở rộng kinh doanh, ra mắt dòng sản phẩm/dịch vụ mới.

BẮT ĐẦU CÙNG GTECH

5 yếu tố để có một bản chiến lược Marketing hiệu quả.

1

Mục tiêu rõ ràng

Hầu hết các chiến lược marketing thất bại là do không có một mục tiêu đo đếm được, rõ ràng cụ thể.

2

Phân tích & đánh giá

Trước khi lên một chiến lược marketing cần phân tích & đánh giá hiện trạng hiện tại của bussiness.

3

Khách hàng mục tiêu

Xác định khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng nhất trong một chiến lược marketing.

4

Nguồn lực

Xác định được nguồn lực hiện tại, nguồn lực có thể có sẽ giúp xác định được tính khả thi của mục tiêu.

5

Lên kế hoạch & đo lường

Dựa vào mục tiêu, đánh giá hiện tại, khách hàng mục tiêu, nguồn lực sẵn có sẽ giúp bạn có một chiến lực Marketing hiệu quả.